BẠN CÓ THƯỜNG BỊ CĂNG THẲNG THẦN KINH VỚI CÁC TRIỆU CHỨNG SAU ĐÂY?

27 Nov 2017 Sống tốt

Bạn đang stress tới mức nào?

Có phải bạn đang cảm thấy mệt mỏi khi phải làm việc liên tục 12 tiếng và phải đảm đương cả tá việc nhà. Có phải bạn đang cảm thấy ức chế và chán nản với những mối quan hệ căng thẳng và những công việc không tên ở công ty… Dù đó là gì đi nữa thì có một điều bạn biết chắc là mình đang ở trong trạng thái căng thẳng. Và hẳn là bạn không hề thích điều này bởi nó làm ảnh hưởng đến tâm trạng và kết quả công việc của bạn mỗi ngày.

Xem thêm:

Ăn gì để cải thiện trí nhớ hiệu quả

Bí quyết để có cuộc sống khỏe mạnh

ban-co-thuong-bi-cang-thang-than-kinh-voi-cac-trieu-chung-sau-day

Stress khiến bạn mệt mỏi, mất tập trung thậm chí rơi vào trạng thái trầm cảm và có thể nảy sinh những hành động tiêu cực

Bạn có biết, có từ 5 đến 20 % dân số thế giới cũng đang rơi vào trạng thái căng thẳng thần kinh như bạn lúc này. Và nếu việc này diễn ra lâu ngày có thể khiến họ hoặc chính bạn gặp phải những bệnh lý về tim mạch, thần kinh và tâm lý?

Hãy thành thật với những câu hỏi dưới đây để biết bạn còn có thể chịu đựng tới mức nào. Và sớm tìm ra giải pháp cho vấn đề của bạn:

BẠN CÓ THƯỜNG XUYÊN CẢM THẤY:

  1. Hay bối rối trước những việc chẳng đâu vào đâu
  2. Mất niềm tin vào mọi thứ
  3. Mất tâm trạng và rất khó để tập trung vào công việc
  4. Có xu hướng phản ứng thái quá với mọi tình huống
  5. Chẳng thể mong đợi vào điều gì
  6. Buồn chán, trì trệ và mất kiên nhẫn khi phải chờ đợi
  7. Khó khăn để bắt đầu một công việc nào đó
  8. Mệt mỏi, kiệt sức và như muốn ngất đi
  9. Trí nhớ sa sút
  10. Hoảng sợ vô cớ và hay bị vã mồ hôi
  11. Khô miệng và hay bị run chân tay

Nếu câu trả lời là thi thoảng thì bạn vẫn đang có khả năng kiểm soát căng thẳng khá tốt. Nhưng nếu bạn thường xuyên gặp phải những biểu hiện này trong cuộc sống thường ngày thì hãy cảnh giác bởi bạn đang bắt đầu rơi vào trạng thái báo động đỏ về tinh thần. Hãy cố gắng trấn tĩnh bản thân, nhanh chóng tìm ra giải pháp ổn định tinh thần và quản lý căng thẳng để có được cuộc sống chất lượng nhất.

Làm thế nào để giảm thiểu stress?

Giảm stress để đẩy lùi những ảnh hưởng tiêu cực của nó đến cuộc sống, sức khỏe và công việc của bạn là điều hết sức cần thiết và cấp bách hiện nay.

Bạn hãy thử tạo cho mình một không gian sống và làm việc theo sở thích, xây dựng thói quen sống lành mạnh với những thú vui cả trong công việc và thư giãn hàng ngày. Chắc chắn những thứ đem đến cho bạn niềm vui cũng sẽ góp một phần tích cực giúp giải tỏa lo âu và căng thẳng khi cần.

Ngoài ra, tiền đề cho một tinh thần thoải mái là một cơ thể khỏe mạnh, tràn sức sống. Do đó, hãy dành thời gian chăm sóc bản thân với những thói quen sinh hoạt khoa học, những bài tập vận động thể chất phù hợp và cả những thực phẩm thiên nhiên có lợi cho sức khỏe mỗi ngày.

Bạn hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát và quản lý trạng thái bản thân thông qua việc chăm sóc sức khỏe. Bạn chắc chắn sẽ có được một thể chất khỏe mạnh và một trạng thái tinh thần hưng phấn dài lâu để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời của mình nếu biết được bí quyết tăng cường trí nhớ, giảm stress bằng hồng sâm của người Hàn Quốc.

“Người Hàn Quốc sử dụng hồng sâm mỗi ngày như một giải pháp để giải tỏa lo âu, chống trầm cảm… nâng cao chất lượng cuộc sống.”

Những nghiên cứu đã chứng minh nền tảng các tác dụng dược lý hay các công dụng của hồng sâm Hàn Quốc chính là duy trì sự hằng định nội môi. Từ đó, đưa về bình thường những trạng thái sinh lý bất thường của cơ thể gây ra do stress. Cơ chế tác động chống stress của hồng sâm chủ yếu được đưa đến nhờ sự tác động của thành phần Ginsenoside Rg1 – saponin chủ yếu trong sâm. Hoạt chất tự nhiên này có khả năng kiểm soát việc sản sinh hormon steroid của tuyến thượng thận trong đáp ứng của cơ thể đối với stress thông qua việc ức chế sự giảm hàm lượng acid ascorbic trong tuyến thượng thận. Đồng thời, kích thích sự sản sinh corticosterol và gia tăng gắn kết corticosterol trong não. Từ đó cân bằng các trạng thái sinh lý bất thường của cơ thể, giảm căng thẳng, lo âu và chống stress hiệu quả.

Một vài thực nghiệm được các nhà khoa học thực hiện với bột chiết hồng sâm liều lượng từ 300 đến 900mg/1kg thể trọng cũng cho ra kết quả là hồng sâm có tác dụng giải lo âu tương tự như diazepam. Hơn nữa, việc sử dụng hồng sâm mang đến ưu điểm vượt trội hơn diazepam do hồng sâm không gây ra những rối loạn hành vi, vận động và sự giãn cơ khi sử dụng như diazepam.

Do đó, việc sử dụng hồng sâm để giải tỏa căng thẳng, lo âu, chống stress, trầm cảm là biện pháp vô cùng tuyệt vời, mang đến hiệu quả tức thì, dài lâu mà không gây tác dụng phụ.

Xem-them-qua-tang-vhp  Mua-ngay-qua-tang-vhp

Cam kết:

🍀 🍀 🍀VHP Ginseng – Đơn vị độc quyền duy nhất thương hiệu Daedong Korea RedGinseng tại Việt Nam 🍀 🍀 🍀

Hoạt động cộng đồng của VHP Ginseng

🍀Chúng tôi xin cam kết sản phẩm chất lượng, chính hãng, được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường

🍀Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin chịu trách nhiệm và đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm.

🍀Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm kém chất lượng, không đúng với các bạn đã đặt

🍀Giao hàng đúng thời hạn – Tư vấn miễn phí 100% cho mọi khách hàng

Nếu ngại đặt hàng, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0985 118 368 để được tư vấn và nhận ngay những phần quà giá trị. Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại vào form bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành với VHPGinseng!!!

Facebook Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Search

+